top of page
Search
  • Writer's picturenuiwedding

Áo dài kết hoa 3D cho cô dâu

Updated: May 21, 2021

Làm sao để nâng cao được vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới một cách hoàn hảo nhất, đó cũng chính là mục tiêu mà các nhà thiết kế hướng đến, để không ngừng nghỉ sáng tạo trang phục cưới làm gia tăng nét đẹp của cô dâu tối đa nhất. Vì thế Áo dài kết hoa 3D là một trong những thiết kế áo dài sáng tạo nhất hiện nay, với các chi tiết trang trí cách điệu trên áo dài mà tôn lên được nét đẹp của phái nữ nhất.

Để cập nhật xu hướng kịp thời nhất cho cô dâu, Nui Wedding sẽ chia sẻ tổng hợp về những chiếc áo dài kết hoa 3D

1. Áo dài cưới 3D có gì đặc biệt

Áo dài cưới kết hoa 3D mang đến một vẻ đẹp mới lạ, nổi bật và hiện đại mà bất cứ cô dâu nào cũng thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu truyền thống như vải ren, vải lụa, vải voan cùng những họa tiết hiện đại được in nổi. Những họa tiết hoa 3D khiến cho bộ trang phục có điểm nhấn và cuốn hút bởi những họa tiết đó rất thật, bắt mắt. Qua bàn tay khéo léo của nhà thiết kế, trang phục áo dài cưới dần trở nên cầu kỳ, nổi bật, có điểm nhấn và thu hút hơn rất nhiều.



Người ta đã quen với những chiếc áo dài cưới đơn giản, các họa tiết thêu hoa, đính cườm, kết đá. Vậy nên, khi sử dụng những họa tiết thêu hoa 3D, chắc chắn sẽ tạo ấn tượng với người nhìn. Cái mới lạ luôn là cái thu hút, gây sự chú ý. Đây là điều mà cô dâu muốn tạo ra trong ngày trọng đại của đời mình.

Những họa tiết hoa 3D còn biết cách làm nổi bật những ưu điểm của cô dâu, đồng thời những bông hoa đầy sáng tạo lại biết cách che đi khuyết điểm một cách khéo léo, mang lại cho cô dâu vẻ đẹp hoàn hảo nhất trong những ngày cưới đáng nhớ.

2. Áo dài cưới ren đỏ kết hoa 3D

Màu đỏ luôn là màu sắc được lựa chọn nhiều khi nói tới hỉ sự của văn hoá Á Đông. Bởi áo dài cưới màu đỏ luôn luôn nổi bật, không hề kén vóc dáng hay làn da của người mặc, đặc biệt màu đỏ là sắc màu của may mắn, son sắt mang nhiều ý nghĩa mà hầu như ai cũng thích. Tùy theo sở thích của cô dâu chú rể mà có thể in hình rồng phượng hay các họa tiết có ý nghĩa với cả hai lên thân áo. Đặc biệt in các họa tiết hoa 3D lại càng tăng thêm sự nữ tính, quyến rũ hút mắt cho cô dâu trong ngày trọng đại.

3. Áo dài cưới màu trắng hoa 3D

Người ta vẫn nói từ bắt đầu đến kết thúc của đời người đều gắn với màu trắng, màu sắc này gợi lên sự tinh khôi và thể hiện được hết vẻ nhẹ nhàng, thanh tú của người mặc. Màu trắng là một trong những màu sắc được yêu thích nhất cho trang phục quần áo để khoác lên mình vào một dịp quan trọng nào đó. Chính vì thế màu trắng luôn thể hiện sự nổi bật, trong sáng, một vẻ đẹp tinh khôi, nữ tính, thanh lịch và đầy tinh tế, không kém phần sang trọng cho mọi cô gái, thế nên hầu hết ai ai cũng sẽ muốn chọn những chiếc áo cưới trắng tinh khôi để mặc vào dịp đặc biệt, trong đó như lễ ăn hỏi, lễ cưới. Vậy nên lựa chọn chiếc áo cưới màu trắng có đính hoa 3d nổi bật lại càng chiếm trọn niềm yêu thích của mọi cô dâu, chi tiết 3D không chỉ làm nổi bật cho áo cưới mà nó còn là điểm nhấn, thu hút, đầy sáng tạo và cảm giác mới mẻ cho cô dâu.

4. Áo dài cưới màu vàng hoa 3D

Màu vàng xưa nay được ví như màu sắc quyền quý mà chỉ vua chúa với được phép mặc. Vì thế khi chọn màu vàng cho đám cưới của mình cặp đôi sẽ mang đến cảm giác giàu sang. Chọn những họa tiết thêu hoa bản to ở trước ngực lại giúp cho cô dâu trở nên nổi bật, quý phái, sang trọng hơn bao giờ hết. Đây cũng là lựa chọn không thể chối từ của cô dâu.

5. Áo dài cưới màu hồng pastel đính hoa 3D

Chiếc áo cưới màu hồng pastel ngọt ngào, trẻ trung làm “đốn tim” các nàng dâu mới. Cô nàng có làn da trắng kết hợp cùng áo cưới hồng, có điểm nhấn bởi những bông hoa 3D nhỏ xinh làm gia tăng vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương trong ngày cưới. Ngoài ra các nhà thiết kế đã thiết kế dáng áo dài cưới cổ vuông cổ điển, khoe trọn lợi thế của cô dâu có vòng 1 chuẩn, làn da trắng, sáng. Kết hợp ống tay ren phồng thêm phần nữ tính, cá tính và hiện đại.

Những mẫu áo dài kết hoa, luôn tạo được điểm nhấn sự nổi bật cho cô dâu vào ngày cưới. Nhờ vậy, cô dâu cũng sẽ có những tác phẩm đẹp tuyệt khi chụp ảnh cưới lưu giữ. Vậy nên, cô dâu đang phân vân lựa chọn kiểu dáng áo dài cưới cho mình có thể tham khảo đến những mẫu áo dài cưới kết hoa 3D cực ấn tượng ở trên nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 09 Đường 14, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Hotline : 0909 946 202 – 092 7879 809

  • Website: https://nuiwedding.com/

2 views0 comments
bottom of page