top of page
Search
  • Writer's picturenuiwedding

Váy cưới chữ A - Thanh lịch tinh tế

Updated: May 21, 2021

Dành cho những cô dâu yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng vào ngày cưới, đó chính là lựa chọn váy cưới dáng chữ A. Váy cưới chữ A, được biết đến như một chiếc váy vừa đơn giản, vừa thanh lịch không kém phần sang trọng lại vừa thuận tiện. Vậy nên, điều dễ hiểu rằng có rất nhiều nàng dâu yêu thích và tìm hiểu váy cưới chữ A. Sau đây, Nui wedding sẽ thống kê những chiếc váy chữ A đẹp nhất cho cô dâu nhé!

Váy cưới chữ A trễ vai

Với kiểu trễ vai, váy cưới chữ A mang sự đáng yêu, tươi trẻ và còn khoe trọn bờ vai thon thả của cô dâu nữa đó. Nếu bạn có một đôi vai đẹp thì ngại ngần gì mà không khoe ngay. Kiểu váy này không quá táo bạo mà cũng chẳng kín quá mức, lại còn vô cùng xinh xắn nữa.

Thích hợp với những nàng “chân ngắn”. Ưu điểm của chiếc này này là phần chân váy không có đuôi quá dài giúp không bị lộ khuyết điểm chân ngắn, ngược lại nó làm chân trông dài hơn.



Với các cô dâu có chiều cao khiêm tốn, bạn đừng nên chọn váy cưới có tà quá dài dễ khiến lấn át vóc dáng của mình. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc váy có chiều dài vừa phải để tạo hiệu ứng chân dài hơn.

Váy cưới chữ A cúp ngực

Kiểu váy cưới chữ A cúp ngực không chỉ khoe trọn phần vai mà còn tôn lên chiếc cổ cao và vòng một đầy đặn của các nàng đấy! Kiểu dáng cúp ngực tạo nên sự duyên dáng, đầy ngọt ngào.

Nếu bạn sở hữu cánh tay thon nhỏ thì đây là xu hướng váy cưới lí tưởng mang đến cho bạn sự nổi bật trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Không nên chọn váy cưới chữ A ôm quá sát: Bạn hãy chọn cho mình một chiếc váy cưới vừa vặn với cơ thể là tốt nhất để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc trong thời gian dài của buổi chụp ảnh cưới hay tiệc cưới nhé!

Váy chữ A có phần tay cách điệu

Ưu điểm nổi bật của chiếc váy này là khắc phục được hầu hết khuyết điểm của các nàng dâu trong ngày cưới.

Tuỳ theo sở thích người mặc mà có thể lựa chọn tay áo phù hợp. Tay áo thường được may bằng những chất liệu mỏng như ren, voan,… nó tăng phần gợi cảm mà vẫn giữ được nét thanh lịch, kín đáo cho cô dâu.

Nếu cô dâu thiếu tự tin với bờ vai thô hay cánh tay không được thon gọn thì kiểu áo này sẽ trở thành lớp “vỏ ngụỵ trang” tuyệt vời. Còn với những cô dâu hơi gầy thì phần tay bồng cách điệu sẽ giúp các nàng trông đầy đặn hơn.

Váy cưới chữ A có cổ xẻ sâu

Phần cổ xẻ sâu mang lại sự đơn giản, tinh tế mà lại cực kì quyến rũ. Ưu điểm của kiểu váy này là giúp “kéo cao” phần thân trên, tạo sự cân đối cho cô dâu.

Với những thiết kế tinh xảo và đường khoét khéo léo sẽ khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi bạn đấy

Váy cưới chữ A cao cổ

Đây là kiểu váy cưới phù hợp với các nàng theo phong cách cổ điển, kín đáo và thanh lịch. Tuỳ theo ý thích và vóc dáng của bạn để biến tấu, chỉnh sửa làm tôn lên những điểm nổi bật trên cơ thể của bạn

Váy cưới chữ A sát nách

Váy cưới chữ A sát nách mang hơi hướng cổ điển, rất thích hợp khi đi cùng găng tay. Vừa tạo nên điểm nhấn cho tổng thể vừa cho cô dâu nét quý phái đặc biệt. Kiểu váy sát nách đặc biệt thích hợp với những cô dâu nhỏ nhắn cân đối.

Váy cưới chữ A tay ngắn

Nếu bạn không tự tin khoe vai trần như kiểu váy cưới trễ vai, thì hãy tham khảo kiểu cổ tròn và phần tay áo ngắn này nhé.

Đây là kiểu váy không hề rườm rà mà vẫn có thể che được hầu hết khuyết điểm của cô dâu. Vẫn là dáng chữ A cơ bản ấy, chỉ thay đổi chút xíu thiết kế ở cổ và tay áo là đã mang đến ngay sự khác biệt rất lớn rồi.

Váy cưới chữ A cổ thuyền

Kiểu váy chữ A cổ thuyền gợi cảm nhưng cực kỳ kín đáo và tinh tế tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Lợi thế của kiểu váy này là chỉ khoe nhẹ phần xương quai xanh xinh đẹp của bạn thôi, chứ không hở nhiều như kiểu trễ vai. Bạn hoàn toàn có thể tự tin diện nó mà không cần lo lắng váy bị hở trong khi cử động nhé.

Váy cưới chữ A tay lửng

Váy tay lửng rất dịu dàng và quyến rũ. Phần tay lửng thường được may bằng ren mỏng để tránh cảm giác quá nặng nề, nhờ đó mà tạo nên hiệu ứng nửa kín nửa hở. Che kín tay nhưng cũng khoe hết cánh tay mà không hề phô chút nào.

Váy cưới chữ A cổ chữ V

Nếu bạn tự tin và yêu thích sự mới mẻ, hãy chọn kiểu váy chữ A cổ V. Đây là sự lựa chọn táo bạo cho cô dâu, bởi cổ chữ V thường xẻ khá sâu. Nó khác biệt hoàn toàn với những chiếc váy chữ A khác đó nha.

Tuy có táo bạo, nhưng kiểu cổ này lại không hề kén dáng đâu bạn nhé.

Mẫu váy cưới chữ A lệch vai

Sự gợi cảm và quyến rũ của chiếc váy cưới lệch vai vừa kín đáo che đi phần ngực nhưng cũng vừa quyến rũ khoe xương vai và chiếc cổ gợi cảm.

Váy cưới chữ A lệch vai là một mẫu váy cưới đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Bạn sẽ giống một nàng công chúa tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Váy cưới chữ A xếp ly chéo

Là một trong những thiết kế áo cưới được các cô dâu hiện đại yêu thích, váy cưới chữ A xếp ly chéo luôn tạo cảm giác thon gọn cho cơ thể giúp bạn trở nên lộng lẫy và không kém phần duyên dáng thướt tha trong các buổi chụp ảnh cưới cũng như trong ngày cưới.

Thiết kế váy cưới chữ A có đường viền cổ dạng chữ U

Đây là kiểu váy cưới đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến ánh nhìn tinh khiết cho các cô dâu. trong ngày trọng đại.

Váy cưới chữ A không cổ quây ngang

Cách thiết kế với đường may khéo léo thành đường thẳng trên đường viền cổ áo mang đến cho cô dâu sự trẻ trung hiện đại. Kiểu váy cưới này càng trở lên lộng lẫy khi được kết hợp với các phụ kiện một cách hài hòa.

Nếu bạn muốn mình trở thành tâm điểm để mọi người chú ý thì hãy kết hợp thêm các phụ kiện khác như vương miện, khăn voan đội đầu, vòng cổ, khuyên tai… nhé!

Váy cưới chữ A Thiết kế có đường viền cổ vuông

Đối với các cô nàng luôn sôi nổi, tràn đầy năng lượng, thì chiếc váy dáng chữ A có thiết kế đường viền cổ vuông sẽ mang đến sự năng động, nhiều sáng tạo.

Sẽ rất quyến rũ nếu bạn lựa chọn loại váy được thiết kế từ ren, điểm nhấn bằng các chi tiết chít eo đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch.

Qua tuyển tập những chiếc váy cưới chữ A đẹp nhất trên đây, Nui Wedding chúc cho cô dâu của chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn để có một dung mạo tuyệt vời vào ngày cưới nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 09 Đường 14, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Hotline : 0909 946 202 – 092 7879 809

  • Website: https://nuiwedding.com/


3 views0 comments
bottom of page