top of page
Search
  • Writer's picturenuiwedding

Những mẫu trang trí sân khấu cưới đẹp

Updated: May 21, 2021

Hiện nay ngoài những khâu chuẩn bị quan trọng trong bữa tiệc cưới, các cặp đôi cũng cần chú ý đến sân khấu cưới, nơi sẽ trình diện cô dâu chú rể với các vị quan khách thân thương vì vậy phong cách trang trí sân khấu đám cưới phải thể hiện được sự sang trọng, cũng như đẹp mắt để lưu lại kỷ niệm sau này.

Sân khấu cưới kiểu lồng chim

Đây là phong khách trang trí đám cưới cần đến sự hỗ trợ của các dịch vụ Wedding Planner, bởi với kiểu sân khấu này cần rất nhiều dụng cụ trang trí cầu kỳ khác nhau, đặc biệt là lồng chim khổng lồ, bạn sẽ không biết thuê ở đâu nếu không có sự giúp đỡ từ các chuyên gia lên kế hoạch cưới.



Ngoài ra, đây là kiểu sân khấu cực kỳ tiêu tốn chi phí, bởi trang trí theo phong cách lồng chim khá quy mô và đắt đỏ, chính vì vậy đây là phong cách phù hợp với những gia đình khá giả, có điều kiện để tổ chức một đám cưới hoành tráng như thế này.

Sân khấu trang trí dải lụa vintage

Nếu như điều kiện ngân sách giới hạn, không thể tạo nên một sân khấu hoành tráng như kiểu trang trí đồng chim, đôi uyên ương vẫn có thể lựa chọn những sân khấu với hình thức mới lạ khác như: sân khấu trang trí ánh nến cùng dải lụa. Đây là cách trang trí phổ biến của các đám cưới phương Tây, tuy đơn giản nhưng vẫn không kém phần thanh lịch và trang trọng.

Sân khấu sử dụng màn hình lớn

Đây được xem như mẫu cơ bản của một sân khấu đám cưới tại tất cả các nhà hàng. Nếu như các cô dâu không có nhu cầu tạo nên một đám cưới hoành tráng và sang trọng. Thì các nhà hàng sẽ luôn để một màn hình lớn ở phía chính sân khấu, nhằm chiếu hình ảnh Pre-wedding hạnh phúc của hai bạn trong suốt quá trình diễn ra một buổi tiệc cưới.

Đây là một sân khấu tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất sinh động, nhưng với một màn hình chiếu ảnh lớn, đem lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cô dâu chú rể như kết tinh lại một hành trình yêu của cặp đôi cho đến khi trở thành vợ chồng của nhau ngày hôm nay. Rõ ràng đây là một sân khấu cưới cực ổn cho các cặp đôi không quá mặn mà với việc trang trí tiệc cưới.

Sân khấu đám cưới hoa giấy

Bên cạnh sự xa hoa của hoa tươi, dùng hoa giấy để trang trí sân khấu cưới cũng là một sự lựa chọn thích hợp cho trang trí sân khấu, với hoa giấy, chỉ cần thuê là các dịch vụ decor, họ đã có sẵn những loại hoa giấy cưới để bạn có thể tiện trang trí theo cách của mình. Nên nhớ là hãy chỉ thuê thôi nhé, vì nếu mua hoa giấy, đôi khi còn bằng hơn mắc hơn cả giá hoa tươi đấy.

Sấu khấu dùng ánh đèn cưới lung linh

Một trong những sân khấu đám cưới thông dụng khác đó là sân khấu đám cưới với nhiều ánh đèn phía sau, sân khấu này thích hợp cho không gian cưới kín hoặc ngoài trời buổi tối chắc chắn sẽ khá lung linh trong ngày vui của hai bạn.

Với sân khấu cưới ánh đèn, phụ thuộc vào phong cách, sở thích và mong muốn của bạn để trang trí ánh đèn nhiều hay ít hoặc theo kiểu đơn giản nhẹ nhàng hay lộng lẫy như trong chuyện cổ tích.

Sân khấu đám cưới treo pha lê

Với sân khấu treo pha lê, thông thường nếu muốn sử dụng kiểu trang trí này, trước hết sân khấu phải có hình chữ T, hoặc dựng sân khấu từ lối cửa bước vào, như vậy ánh đèn pha lê mới có thể được xếp cận vị trí ngồi của các vị khách, tạo nên hiệu ứng tốt nhất trong bữa tiệc cưới của bạn.


Với sân khấu cưới kết hợp treo ánh đèn pha lê, sẽ khiến cho cô dâu như một nàng công chúa xinh đẹp và nổi bật nhất trong buổi lễ khi sánh bước cùng chú rể hoặc bố cô dâu trên lễ đường. Thông thường sẽ có một số nhà hàng cưới đã treo sẵn những ánh đèn pha lê trên trần, cô dâu chú rể không cần phải lo trang trí nữa. Nhưng có những nhà hàng đặt tiệc không có, lúc này cô dâu chú rể phải cần đến dịch vụ cưới.

Sân khấu trang trí hoa tươi

Hoa tươi chính là chi tiết thường xuyên được trang trí cho các sân khấu đám cưới. Thường thì sẽ có rất nhiều cách để kết hợp hoa tươi để tạo nên vô vàn sân khấu cưới khác nhau, nếu có điều kiện, sử dụng càng nhiều hoa càng tốt, như vậy sân khấu đám cưới của bạn sẽ không khác gì một vườn hoa cổ tích, và cô dâu đích thị là nàng công chúa đẹp nhất trên sân khấu. Nó cũng sẽ là background chụp ảnh cưới đẹp cho cặp đôi.

Sân khấu đám cưới trang trí bong bay

Đây là phong cách sân khấu được sử dụng để trang trí vào thời gian trước đây, nhưng không có nghĩa là hiện tại phong cách sử dụng bong bóng lỗi thời, nếu biết cách trang trí, sân khấu đám cưới với những trái bong bóng gam màu nhã nhặn sẽ đẹp không khác gì thiên đường, quan trọng là bạn hoặc các dịch vụ decor phải có tư duy và thẩm mỹ tốt.

Sân khấu đám cưới như một khu vườn cổ tích

Ngoài những chất liệu tạo nên họa tiết chính trên sân khấu cưới, thì những chủ đề cưới sẽ khiến sân khấu cưới của bạn trở nên tuyệt mỹ hơn. Và khu vườn cổ tích chính là một sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho “công chúa” và “hoàng tử” đứng chào quan khách, hơn hết với một sân khấu cực kỳ hoành tráng như thế này, chắc chắn sẽ lưu lại những khung cảnh tuyệt vời cho bữa tiệc cưới, để sau này khi nhìn lại, đó thật sự là những khoảnh khắc tuyệt vời và cực kỳ đáng nhớ.


Trên đây là những kiểu sân khấu đám cưới từ phổ biến đến sang trọng, được cô dâu chú rể thường xuyên lựa chọn trong ngày trọng đại của mình, Nui Wedding hy vọng rằng với những mẫu sân khấu được nhắc đến ở trên sẽ có thêm những ý tưởng độc đáo cho hôn lễ của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 09 Đường 14, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Hotline : 0909 946 202 – 092 7879 809

  • Website: Nui Wedding

3 views0 comments
bottom of page